Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí | Xem Phim Online

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí vietsub cực nhanh tại http://gameshowth.blogspot.com/

Xem Phim 12G - Phim HD - Xem Phim Online Miễn Phí full hd

Phim Hài Tình Thánh - Phim Châu Tinh Trì [92 phút]

  • » ✓ Bạn đang xem phim: Phim Hài Tình Thánh - Phim Châu Tinh Trì [92 phút]
  • » ✓ Để tải phim về máy các bạn nên sử dụng phần mềm IDM Full mới nhất
  • » ✓ Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » ✓ Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox Google Chrome , Cờ Rôm +
  • » ✓ Bộ phim được sưu tầm trên các trang Internet, nên mình không chịu trách nhiệm về nội dung phim.
  • Bình luận FacebookGoogle

    Thông tin phim

    Phim: Châu Tinh Trì - Tình Thánh
    Status: 92 phút
    Đạo diễn:Stephen Chow
    Diễn viên:Châu Tinh Trì,... 
    Thể loại:Phim Hài Hước, Phim Tâm Lý

    Nội dung phim:
    Châu Tinh Trì tốt nghiệp lớp diễn viên của hãng TVB (thuộc tập đoàn Thiệu Thị) năm 1983 và bắt đầu tham gia vào ngành công nghiệp giải trí với vai trò người dẫn chương trình cho tiết mục thiếu nhi 430 Shuttle của đài TVB. Trong hơn 5 năm, anh cũng tham gia vào một số phim truyền hình của TVB nhưng không có vai diễn nào nổi bật và Chu vẫn chỉ là một diễn viên ít được chú ý.

    Vai diễn bước ngoặt cho sự nghiệp của Châu Tinh Trì và cũng định hình cho phong cách hài của anh là vai A Tinh trong bộ phim ăn khách Đổ thánh (Thánh bài) sản xuất năm 1990. Các vai diễn sau đó của Chu được xây dựng từ thành công của Đổ thánh, anh dần dần hoàn thiện những vai hài của mình, đó thường là những nhân vật ban đầu có vẻ tầm thường nhưng sau đó lại đánh bại được tất cả đối thủ, hoặc lại là người tự cao tự đại để rồi sau đó bị làm nhục trước khi quay trở lại hạ gục những kẻ xấu. Những vai diễn đáng chú ý theo môtíp này của Chu là trong các phim Học trường Uy Long năm 1991, Quốc sản 007 năm 1994 và Thần ăn năm 1996. Đôi khi những bộ phim của Châu Tinh Trì cũng lấy bối cảnh lịch sử làm nền như bộ phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương sản xuất năm 1993 với sự tham gia diễn xuất của Củng Lợi.

    Tuy nhiên đôi khi Châu Tinh Trì cũng có những vai diễn thoát khỏi môtíp hài quen thuộc của mình, một ví dụ điển hình là vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim ăn khách Tân Tây du kí công chiếu năm 1994, trong bộ phim này Chu đã thể hiện những cảnh diễn nội tâm của nhân vật rất tốt và anh đã được trao giải Diễn viên nam xuất sắc nhất của Hội phê bình điện ảnh Hồng Kông cho vai diễn này.

    Từ năm 1994, Châu Tinh Trì đã bắt đầu tự viết kịch bản và đạo diễn cho một số bộ phim. Bộ phim Đội bóng Thiếu lâm đã phá vỡ kỉ lục doanh thu tại Hồng Kông năm 2001, kỉ lục này lại tiếp tục bị vượt qua bởi bộ phim tiếp theo của Chu là Tuyệt đỉnh công phu năm 2004.

    Tháng 7 năm 2006, Chu bắt đầu làm bộ phim mới nhất của anh là CJ7/A Hope (Trường Giang số 7) tại Ninh Ba, Chiết Giang. Có nguồn tin cho rằng đây là bộ phim Trung Quốc có kinh phí cao nhất từ trước đến nay, khoảng 100 triệu NDT (khoảng 13 triệu USD).


    [id]1; https://www.youtube.com/watch?v=qyXOclMafbQ| [id]

    Chúc các bạn xem phim Phim Hài Tình Thánh - Phim Châu Tinh Trì [92 phút] vui vẻ tại gameshowth.blogspot.com Online Miễn Phí.

    ▼ Xem toàn bộ nội dung

    Phim Liên Quan

    Copyright © 2014 Xem Phim Miễn Phí, Nguồn phim được tổng hợp từ Internet. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Disclaimer: Mọi dữ liệu về phim trên website này đều được chúng tôi điều được sưu tầm trên các dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Google, Youtube, DailyMotion, Veoh, Megavideo, Youku, Clipvn, Blogcomvn, Tamtay, Stage6, MySpace, Bolt, Guba, OUOU,... mà không bỏ vào server của chúng tôi. Do đó, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những dữ liệu được chia sẻ tại đây.

    Liên hệ

    • Liên hệ quảng cáo
    • Hợp tác nội dung
    • Đang online

    Điều khoản sử dụng

    • Điều khoản chung
    • Yêu cầu phim
    Back To Top